adv top

Các mẹo lựa chọn rèm gỗ đẹp bạn không thể bỏ qua

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Trong tất cả các loại rèm thì rèm gỗ có giá tương đối cao.Vì vậy, làm thế nào để lựa chọn được chiếc rèm phù hợp mà không phải băn khoăn với số tiền bạn phải bỏ ra để mua nó. Đó cũng là câu hỏi của nhiều người khi đang lựa chọn chiếc rèm mới cho gia đình mình với mục đính làm đẹp và sử dụng hiệu quả chức năng của sản phẩm.

rem-go
Rèm gỗ giúp không gian thêm sang trọng
Sau đây, rèm cửa Anh Anh sẽ đưa ra một số mẹo nhỏ giúp cho mọi người có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc rèm gỗ phù hợp hơn với không gian gia đình bạn. Mong rằng bạn sẽ có một sự tham khảo kỹ lưỡng trước khi lựa chn.
1. Màu sắc là điều quan trọng đầu tiên.
Trước khi quyết định mua, bạn hãy thử tưởng ra ngôi nhà của bạn trong trí tưởng tượng. Ngôi nhà sẽ có màu sắc gì, đồ nội thất và các phòng sẽ thiết kế ra sao, bài trí như thế nào..Nếu trả lười được các câu hỏi đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong sự lựa chọn của mình.
rem-go-anh-anh
Màu sắc là yếu tố quan trọng khi lựa chọn rèm gỗ
Ví dụ: Nếu bạn sơn tường nhà màu xanh dương nhạt thì nên chọn một chiếc rèm cùng màu xanh hoặc có thể đậm hơn màu của tường một chút để làm nổi bật lên khung cửa của bạn.

2.Tránh kết hợp đa màu sắc và phong cách trong không gian.

Một lỗi rất thường gặp ở nhiều người đó là kết hợp đa dạng màu sắc và kiểu dáng trong một tổng thế. Điều này làm không gian trở nên lạc lõng và khó hiểu. Sự kết hợp xuyên suốt theo 1 thể thống nhất trong ngôi nhà sẽ tạo ra không gian hài hòa, dễ chịu

3. Vệ sinh sạch sẽ cho rèm cửa

Ngôi nhà của bạn hứng chịu nhiều bụi bẩn từ không gian bên ngoài tác động vào? Hãy tránh xa các loại rèm gỗ có màu trắng. Vì rèm gỗ rất dễ bám bẩn. Đặc biêt, nếu chiếc rèm đó có màu trắng nữa thì quả thật là thảm họa. Hãy lựa chọn cẩn thận trước khi quyết định mua bạn nhé!
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn