adv top

Rèm cửa và những điều cần chú ý khi lựa chọn

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Không gian gia đình là điều vô cùng quan trọng khi nó thể hiện được phong cách cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn có thể thay đổi rèm cửa thường xuyên để tạo ra không gian mới thay vì những đồ nội thất đắt tiền và khó khăn trong việc thiết kế.

Trước khi lựa chọn mua rèm để làm mới không gian, bạn nên chú ý đến những điểm sau.

Để ánh sáng được tự nhiên chiếu vào phòng và không làm ảnh hưởng đến bố cục chung cần lựa chọn những loại rèm cửa cản được ánh sáng và có màu sắc tuyệt đẹp khi ánh sáng chiếu vào. Tạo không gian mờ ảo, quyến rũ.


Những điều cần lưu ý khi chọn mua rèm cửa

Các phòng khách có cửa sổ lớn và có thiết kế dạng cổ điển, bạn cần tự tin lựa chọn loại rèm có nhiều lớp có kết hợp các màu sắc hoàng gia như vậy càng tôn lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng vốn có của căn phòng.
Đối với phòng ngủ - không gian nghỉ ngơi, thư gian cần chọn những chiéc rèm cửa có tông màu tối để tạo cảm giác dễ ngủ. Tuy nhiên như vậy sẽ làm cho căn phòng sẽ nhỏ đi và thiếu sức sống. Để khắc phục điểm này, Rèm Anh Anh đã đưa ra giải pháp lựa chọn những tấm vải có độ dày cao để chắn ánh sáng nhưng lại có màu sắc tươi sáng.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua rèm cửa
Chú ý tới mục đích sử dụng
Bạn cần hiểu rõ là đang cần sử dụng loại rèm nào cho gia đình. Từ đó có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc rèm phù hợp hơn. Tuy nhiên bạn cũng có thể căn cứ vào chức năng của từng loại rèm để lựa chọn
Rèm có chắn được ánh sáng hay không là vấn đề được quan tâm nhất. Với chức năng là cản ánh sáng và giảm nhiệt độ. Rèm cửa là một phần không thể thiết cho mỗi gia đình hiện đại

Những điều cần lưu ý khi chọn mua rèm cửa
Lựa chọn màu sắc phù hợp với từng căn phòng
 Rèm cửa là rèm có màu sắc hài hòa và đồng nhất với nội thất bên trong không gian. Như vậy mới là cho rèm trở nên đẹp và có tác dụng to lớn nhất.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua rèm cửa
Khả năng tiết kiệm năng lượng
Giảm ánh sáng và nhiệt độ là thiên chức của rèm cửa. Chính vì vậy mà khả năng tiết kiệm năng lượng của rèm được mọi người rất quan tâm. Giúp cho căn phòng ấm áp vào mùa đông với các loại rèm vải dày và chắn ánh sáng, nhiệt độ vào mùa hè với các loại vải có màu sắc tươi mát. Sản phẩm rèm có khả năng chắn sáng tốt để bạn tham khảo thêm khi sử dụng là rèm sáo nhôm.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn