adv top

Kết hợp màu sắc rèm vải cho hiệu quả

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Việc phối hợp hoàn hảo giữa mầu sắc của rèm vải và màu sắc của sơn tường nhà sẽ tạo ra một hiệu ứng vô cùng nổi trội về màu sắc trong không gian sống của bạn. Bỏ qua các thiết kế không gian, nội thất và cách bài trí. Việc tận dụng màu sắc là một lợi thế lớn trong cách sử dụng không gian sống. Rèm Anh Anh sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn chiếc rèm vải làm sao để tạo được phong cách hiện đại, mới mẻ cho không gian căn hộ gia đình.

Rèm vải có màu sắc cùng với màu sơn tường.
rem-cua-don-sac
Rèm vải đơn sắc cho không gian
Việc lựa chọn màu của rèm vải trùng với màu sắc của sơn tường bạn cần chú ý: màu sắc của rèm phải nhạt màu hơn sơn tường một bậc để tạo nên sự hài hoài và can đối. Cách này sẽ tạo nên một không gian cổ điển pha chút hiện đại với các màu sắc tính tế và nhẹ nhàng. Ngoài ra, việc kết hợp màu sắc trong 1 chiếc rèm cũng tạo ra hiệu ứng vô cùng mới mẻ và đọc đáo.

Màu sắc được xếp đối diện nhau trên bánh xe màu (Màu sắc bổ sung)

rem-vai-dep
Màu sắc đối lập trong cách lựa chọn rèm vải
Những màu sắc có sự tơng phản hoặc đổi lập nhau sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt trong việc trang trí cho không gian. Nếu căn hộ của bạn có màu sắc cổ điển với các gam màu trắng sứ, trắng ngà thì việc kết hợp với các gam màu nóng, sáng mạnh như đỏ, vàng... sẽ tạo nên 1 ô cửa sổ bắt mắt nhất. Cách kết hợp màu sắc theo một quy chuẩn nhất định sẽ tạo ra được một sự bất ngờ trong không gian. Tạo nên sự mới mẻ và độc đáo.

Màu sắc trung tính làm giảm độ "nóng" của sơn tường

Các bức tường với màu sắc nổi bật và phong phú sẽ được giảm bớt nhiệt khi sử dụng các loại rèm có màu sắc dịu nhẹ. Rèm vải, rèm roman... với các màu sắc tinh tế, hài hòa sẽ làm tổng thể ngôi nhà mát mẻ hơn. Ví dụ: nếu tường nhà của bạn có màu đỏ cam, xanh thì không lý gì mà bạn không chọn 1 chiếc rèm của màu trắng hoặc vàng nhẹ. Bạn sẽ thấy dự thay đổi rõ ràng khi kết hợp màu sắc hiệu quả đó.
O.S 105
Màu sắc trung tính cho rèm vải
Mong rằng với các bí quyết được chia sẽ, những ngôi nhà thân yêu của chúng ta sẽ được khoác bộ áo mới: tính tế hơn, hiện đại hơn và phù hợp với mọi con mắt sắc xảo của mỗi người. Trung tâm trang trí nội thất rèm cửa Anh Anh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm rèm như rèm cuốn, rèm vải, rèm lá dọc, rèm roman, rèm sáo gỗ...
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn