adv top

Cách lựa chọn rèm cửa phòng ngủ phù hợp với không gian

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Phòng ngủ là một trong những không gian được ưu ái nhất trong gia đình và cần có sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhất. Đây là không gian nghỉ ngơi sau 1 ngày dài làm việc mệt nhọc. Rất nhiều người đã và đang băn khoăn trong việc làm thế nào để đây trở thành nơi thư thái thoải mái nhất? Một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá đó là cách trang trí rèm cửa phòng ngủ như thế nào cho tốt để ánh sáng được điều tiết hiệu quả, phục vụ cho giấc ngủ ngon hơn.


rem-cua-phong-ngu
Rèm cửa phòng ngủ với nhiều mẫu mã đa dạng
Rèm cửa có rất nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng có những ưu, nhược điểm khác nhau phục vụ cho những yêu cầu khác nhau. Chính vì vậy, chúng ta rất khó đưa ra được quyết định cuối cùng.
Rèm Anh Anh đến với thị trường rèm cửa với vai trò lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của quý khách hàng đã đưa ra được một số tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn rèm cửa phòng ngủ, giúp quý khách có thể dễ dàng quyết định cho lựa chọn cửa mình.
Các tiêu chí lựa chọn rèm cửa phòng ngủ:

1. Có khả năng cản sáng, chống nóng, cách nhiệt, chống bụi.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với phòng ngủ là lượng ánh sáng chiếu vào phòng không được quá nhiều. Ánh sáng vừa đủ và thậm chí là ánh sáng không thể lọt vào sẽ khiến cho giấc ngủ được sâu hơn và không bị ảnh hưởng đến thị giác. Nếu là mùa hè thì loại vải cho rèm phải dầy, có màu tối để cản được ánh sáng và nhiệt độ tối đa từ bên ngoài tác động vào. Một yếu tố cũng không hề nhỏ đó là bụi bẩn không thể xâm nhập vào vì sẽ gây ra các phản ứng cho da và khứu giác của người sử dụng.

rem-vai-phong-ngu
Rèm vải cho phòng ngủ là sự lựa chọn số 1

2. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc không quá màu mè.

Màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, tinh tế sẽ tạo được cảm giác thư thái và thoải mái, dẫn đến một giấc ngủ sâu và dễ chịu. Màu sắc không quá chói mắt và chất liệu mới sẽ làm cho không gian nơi đây thêm hiện đại. Rèm vải sẽ là một lựa chọn rất tốt cho không gian phòng với khả năng rất dễ kết hợp với các nội thất khác.

rem-cua-dep
Rèm cửa với màu sắc trang nhã

3. Linh hoạt trong cách sử dụng

Việc lấy ánh sáng và sử dụng ánh sáng sao cho phù hợp sẽ phụ thuộc gần như 100% vào chiếc rèm cửa của gia đình bạn. Vì vậy, lựa chọn được loại rèm có chức năng điều hướng dễ dàng, dễ sử dụng sẽ là sự lựa chọn không tồi cho không gian nơi đây.

rem-cua-can-sang
Rèm cửa được sử dụng linh hoạt
Sự thật là, rèm cửa dành cho phòng ngủ có rất nhiều chủng loại như: rèm vải, rèm cuốn, rèm sáo gỗ...đáp ứng đủ các tiêu chí lựa chọn phù hợp với không gian gia đình bạn. Phụ thuộc vào kiểu dáng không gian và sở thích của mỗi người, rèm Anh Anh sẽ tư vấn cho khách hàng có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất, ưng ý nhất.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn