adv top

Khác biệt giữa rèm cửa sổ gia đình khác rèm cửa sổ văn phòng

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015
Trong nhiều năm gần đây Rèm cửa sổ đang đóng một phần ngày càng quan trọng trong các sản phẩm trang trí nội thất gia đình và văn phòng. Có rất nhiều khách hàng khi đặt may lắp đặt rèm cửa thường có chung một câu hỏi “Rèm cửa sổ gia đình và rèm cửa sổ văn phòng” khác nhau ở điểm nào.
lap rem cua so bang rem vai 2 lop
Rèm cửa sổ gia đình thường được khách hàng chú ý đến các yếu tố như làm đẹp, điệu đà và sau cùng mới là yếu tố cản nắng. Chình vì thế rèm cửa sổ gia đình thường được gắn liền với những loại rèm như “rèm vải, rèm roman hay rèm gỗ.
rem vai cua so gia dinh cao cap
Ngược loại với rèm cửa sổ gia đình thì rèm cửa sổ văn phòng khách hàng lại đề cao đến vấn đề chống nắng nóng đầu tiên, Tiếp theo là đến giá thành, gọn gàng đơn giản. Với những yêu cầu trên thì rèm cửa sổ văn phòng thường được gắn liền với “rèm lá dọc, rèm cuốn, rèm sáo nhôm hay cao cấp hơn là rèm gỗ.”
rem cuon cua so van phong cach nhiet gia re
Để có thể chọn lựa được những kiểu rèm cửa sổ đẹp phù hợp với không gian nội thất còn phụ thuộc khá nhiều yếu tố khác nhau, Nhưng yếu tố tiên quyết là bạn nên tham khảo sự tư vấn của những người trong nghành, Chẳng hạn như alo đến số Hotline của Mành Rèm Huy Anh chẳng hạn!.
Nguồn: https://remcuavietnam.wordpress.com
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn