adv top

Những lợi ích bất ngờ của rèm cửa tự động mà bạn không biết

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Bạn thiết kế một không gian hiện đại cho ngôi nhà của bạn? Bạn yêu thích một không gian sang trọng với những đồ nội thất tiện nghi? Tại sao bạn không lựa chọn một tấm  rèm cửa tự động chỉ với một nút bấm đơn giản, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho gian phòng? Hãy cùng Nội thất Anh Anh tìm hiểu về những lợi ích của rèm tự động mà có thể bạn không ngờ tới.

Rèm tự động được thiết kế với hai loại động cơ, với rèm kéo ngang  có động cơ hình trụ còn rèm cuốn có động cơ hình ống. Hệ thống mành rèm tự động thích hợp cho những căn phòng lớn  với hệ thống khung cửa sổ lớn như làm   rèm văn phòng, chung cư.
  1. Tiện dụng
Nếu cửa sổ nhà bạn quá rộng, nếu nhà bạn sử dụng quá nhiều rèm cửa thì rèm tự động chính là lựa chọn tốt nhất bởi tính tiện dụng của nó. Chỉ với một nút bấm bạn có thể tiết kiệm được thời gian cho những công việc khác. Bạn nên lựa chọn rèm tự động cho những vị trí khó hoặc cao ví dụ như: cửa sổ trần nhà, cửa sổ thông tầng, cửa sổ lớn hay một bộ nhiều cửa sổ.

  1. Tiết kiệm năng lượng
Rèm cửa tự động sẽ hoạt động theo cài đặt, sẽ hạn chế tối đa việc tiêu hao năng lượng của các vật dụng khác trong nhà hàng ngày mà không cần chủ nhà phải có nhà.
  1. Bảo vệ nội thất
Tia nắng mặt trời sẽ nhanh chóng làm hư hại các đồ dùng nội thất của bạn, bởi vậy chỉ cần hẹ giờ trước hoặc bấm nút đơn giản, bạn đã có thể bảo vệ được nội thất của bạn.
  1. Bảo mật
Rèm tự động được thiết kế với tính năng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn, với đèn cảm ứng sẽ tạo hiệu ứng xua đuổi trộm, có chế độ hẹn giờ đóng mở của rèm bất cứ khi nào.
  1. An toàn cho trẻ
Dây rợ lòng thòng sẽ là nguyên nhân gây mất an toàn cho trẻ nhỏ nếu không may bị vướng vào đó.

Chất liệu chính của các loại rèm tự động vẫn là  rèm vải, cho không gian vẻ mềm mại, nhẹ nhàng và dễ dàng vệ sinh.
Một căn hộ hiện đại với những nội thất thông minh, tiện nghi sẽ tạo nên sự thoải mái cho chủ nhà cũng như phong cách sang trọng, hiện đại của người sử dụng.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn